วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โปรแกรมสแกนไวรัสที่ได้รับความนิยมสูงสุด

BitDefender Antivirus 2010 โปรแกรมสแกนไวรัส ที่สามารถกำจัด spyware และ malware อื่นๆ พร้อมกับการอัพเดททุกชั่วโมง บล็อกไวรัสที่ไม่รู้จัก ใช้เทคนิคการสืบหาระดับสูง
Kaspersky Anti-Virus สแกนไวรัส สุดยอดโปรแกรมฆ่าไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ฆ่าไวรัสและสปายแวร์ได้อย่างหมดปัญหากวนใจ ใช้งานง่าย จุดเด่นอีกอย่างคือสามารถลงโปรแกรม ถึงแม้ว่าเครื่องเราจะติดไวรัสแแล้ว
Webroot Antivirus สแกนไวรัส ป้องกันให้ครอบคลุมที่มากที่สุดของภัยคุกคาม สแกนไวรัส และสปายแวร์ที่มีเทคโนโลยีอันทรงพลังงานที่ง่ายต่อการใช้งาน เล่นเกมและดูวิดีโอออนไลน์ที่ปลอดภัย ระบบการตอบสนองของ Webroot เตือนทั่วโลกจะใช้นับล้านของสมาชิกเพื่อป้องกันภัยคุกคามล่าสุดออนไลน์ผ่านการปรับปรุงอัตโนมัติ
ESET Nod32 สแกนไวรัส ตัวนี้คนไทยรู้จักกันดีและได้รับความนิยมมาก ระบบใหม่ล่าสุด ที่มีการใช้ระบบพฤติกรรมวิเคราะห์ควบคู่กับการใช ้ signatures ทำให้สามารถตรวจจับ ได้ดีที่สุดโดยไม่ลดทอนความรวด เร็ว ThreatSense® จะช่วยในการ ตรวจจับไวรัสที่ยังไม่มีใครรู้จักมา ก่อนโดยที่ไม่ต้องทำการอัพเดท ฐานข้อมูลไวรัสแต่อย่างใด
F-Secure Anti-Virus สแกนไวรัส ให้ใช้งานง่ายป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัส เวิร์มและ rootkits และอื่นๆ ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานกับโทรศัพท์มือถือ Symbian ได้อีกด้วย เพื่อข้อมูลที่ปลอดภัยจากไวรัส โปรแกรมออกแบบมาให้ง่ายดาย ทั้งการใช้งาน และในการติดตั้ง
AVG Anti-Virus สแกนไวรัส เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสและมัลแวร์สำหรับผู้ใช้ระบบวินโดวส์ ที่พัฒนาโดยบริษัทชั้นนำ ซึ่งอนุญาตใช้ได้ฟรีสำหรับการใช้งานส่วนตัว แต่ถ้าต้องการความสามารถบางอย่างที่สะดวกก็มีค่าใช้จ่าย ล่าสุดได้รับการปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
McAfee VirusScan ความสามารถในการตรวจจับสปายแวร์และแอดแวร์โดยอัตโนมัติ อัพเดทระบบแบบรายวัน เพื่อช่วยปกป้องเครื่องพีซีของคุณจากการคุกคามของไวรัสหรือสปายแวร์ในรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างทันท่วงที จัดการกับไวรัส เวิร์ม โทรจัน ActiveX และ Java applet ได้ในทันทีที่เข้าสู่ระบบด้วยคุณสมบัติของ Inline cleaning
Norton AntiVirus เป็นสแกนไวรัสอีกตัวหนึ่งที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ป้องกันไวรัส เวิร์ม สปายแวร์ บอทซ์ และอีกมากมาย ปกป้องระบบของท่านจากภัยคุกคาม ทุกชนิด ช่วยประหยัดเวลา ด้วยการสแกนที่เร็วกว่า จำนวนน้อยกว่า และใช้เวลาสั้นกว่า การอัพเดทที่รวดเร็วเป็นระยะๆ ทุกๆ 5-15 นาที ป้องกันอีเมล์และข้อความที่ส่งถึงทันทีที่มีไวรัส ไม่ให้แพร่ขยายและคุกคามระบบของท่าน ปลอดภัยเมื่อเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ท
Trend Micro เป็นซอฟแวร์ต่อต้านไวรัส ช่วยให้ผู้บริหารสามารถจัดการกับไวรัสบนเครื่อง PC ได้ทั้งหมดบน Network สนบสนุนทั้ง HTTP และ ไฟล์โปรโตคอลคอมมูนิเคชั่น รองรับกับระบบปฏิบัติการ NT, NetWare

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น