วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กลอนอกหัก


กลอนอกหัก << "


ถึงแม้ต้องเสียน้ำตา
เพื่อให้เธอกลับมาหา
ฉันถึงแม้ต้องร้องไห้ทุกๆวัน
เพื่อให้เรารักกันฉันก้อยอม
+++++++++++++++++++++++
จากวันนี้เธอจะลืมทุกๆอย่าง
ทุกย่างก้าวที่เคยร่วมใฝ่ฝัน
ลืมเรื่องราวความผูกผัน
ที่เคยมีระหว่างกันตลอดไป
จะไม่เหลือเยื่อใยในวันเก่า
ลืมเรื่องราวของเราอย่าหวันไหว
ลืมให้หมดลบให้เกลี้ยงจากใจ
เพราะไม่มีสื่งใดควรจดจำ
+++++++++++++++++++++++
เธอไม่ผิดที่คิดนอกใจฉัน
เธอไม่ผิดที่หลอกกันตกลงไหทม
เธอไม่ผิดที่คิดจะจากไป
เธอไม่ผิดอะไรสักอย่างเลย
ฉันเองที่หลงเอาใจใส่
ฉันเองที่รักเธอจนเมินเฉย
ฉันเองที่คิดจนเกินเลย
ฉันเองที่เธอไม่เคยคิดจะใส่ใจ
+++++++++++++++++++++++
เมื่อเลิกลากันแล้วก็แล้วกัน
จะผูกพันแค่ไหนก้อไร้ผล
คนละเลิกห้ามไม่ได้ใจของคน
จะมาทนอยู่ทำไมรีบไปเลย
+++++++++++++++++++++++
เป็นแค่ปุถุชนคนธรรมดา
ยังไม่บรรลุโสดาเป็นพระอรหันต์
จึงไม่แปลกที่ปวดร้าวทรมาน
เมื่อเธอมาบอกกันว่าจะไป
อยากถามเพียงแค่นี้
ว่าเธอยินดีจะเจ็บแทนฉันไหม
ยอมได้หรือเปล่ายอมปวดร้าวหัวใจ
ถ้ายอมได้ก้อไม่ว่าถ้าอยากลืม
+++++++++++++++++++++++
เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง
ไม่สวยซึ้งประทับใจ
นิสัยง่ายๆไม่เหมือนใคร
แต่จริงใจรักใครแล้วรักเลย
+++++++++++++++++++++++
เพราะความเป็ยหญิง
เลยต้องเก็บบางสิ่งไว้
เก็บไว้จนตัวเองต้องเสียใจ
ในวันที่เธอไม่กลับมา
ถึงวันนี้อยากบอก
ว่าเธอนั้นมีค่า
เธอคือคนสำคัญตลอดมา
และตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง
+++++++++++++++++++++++
ความมั่นคงเริ่มสั่นไหว
ความไม่มั่นใจเข้ามาแทนที่
ความเชื่อมั่นน้อยลงทุกที
เพราะรู้ว่าคนดีเริ่มเปลี่ยนไป
แววตาเธอไม่เหมือนเก่า
ความสัมพันธ์ระหว่างเราเริ่มจางหาย
คงเพราะระยะทางที่ห่างไกล
รักแท้จึงแพ้ไปอย่างใจยอม
+++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น